Quy định bảo hành & đổi hàng tại Phụ kiện Ngọc Tài

1. Chính sách đổi trả hàng

Quy trình đổi, trả hàng tại Phụ kiện Ngọc Tài:

Bước 1: Khách hàng thực hiện gửi phản hồi về đơn hàng cần đổi, trả để quá trình diễn ra thuật lợi, khách hàng cần để lại đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm.

Bước 2: Sau khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng. Bộ phận xử lý của cửa hàng sẽ liên lạc với khách hàng, tìm hiểu và xác nhận đồng ý đổi, trả hàng.

Bước 3: Nếu cửa hàng đã xác nhận được đổi, trả hàng. Quý khách vui lòng gửi sản phẩm cần đổi, trả đến cửa hàng (gửi cho sản phẩm còn nguyên vẹn).

Bước 4: Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng và gửi lại sản phẩm (đổi trả hoặc sản phẩm bảo hành)  cho khách hàng.

Lưu ý: Cửa hàng chỉ tiếp nhận những đơn hàng nằm trong quy định về thời gian bảo hành. Đối với các đơn hàng ở xa sẽ mất nhiều thơi gian (thường là 15 ngày) nên khách hàng kiên nhẫn chờ, và theo dõi lộ trình,  thông tin đơn hàng của mình.

2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó bị các lỗi sau:

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị vỡ, rách, hư hỏng do quá trình vận chuyển của cửa hàng.

– Còn trong thời hạn bảo hành (trên phiếu bảo hành).

– Có hóa đơn điện tử trên hệ thống cửa hàng.

– Đối với các sản phẩm như tai nghe, bàm phím, webcam,…khi đổi trả sản phẩm phải còn nguyên vẹn.

Những sản phẩm không được bảo hành hoặc mất phí bảo hành:

– Khi vi phạm những điều kiện bảo hành ở mục trên.

– Sản phẩm không đúng với hóa đơn điện tử của cửa hàng.

– Khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.

3.Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành được tính từ 7 ngày kể từ ngày mua hàng hoặc ngày nhận được sản phẩm.

Lưu ý: Kể từ sau 7 ngày cửa hàng sẽ không hỗ trợ chính sách bảo hành.

Thông tin liên hệ
Trang Fanpage: Phụ kiện Ngọc Tài BMT
Phụ kiện Ngọc Tài trân trọng cảm ơn.